Một sản phẩm lưu trữ dữ liệu trung cấp chất lượng đến từ Synology chính là DS215+

Sinh ra là một trong những sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung tới từ Synology, DS215+ được trang bị đầy đủ những tính năng của một thiết bị lưu trữ. Cùng với cấu hình khá tốt gồm bộ xử lý trung tâm 2 nhân 1.4 GHz cùng bộ nhớ Ram 1 GB DDR3 giúp Synology DS215+ thực thi mọi tiến trình một cách trơn chu.

So với các thế hệ trước trong cùng phân khúc thì có lẽ sản phẩm đến từ Synology này hoạt động khá hiệu quả khi qua các bài test thực tế cho ta thấy tốc độ đọc và ghi của nó khá ổn rơi vào khoảng 209 MB/s đọc và 139 MB/s ghi, còn so với các sản phẩm cao cấp dành cho người dùng doanh nghiệp như Synology RS3614xs thì chưa sánh kịp nhưng so với các sản phẩm có cùng phân khúc thì lại nhỉnh hơn khá nhiều.

Ngoài ra với đoạn mã hóa phần cứng giúp tăng cường khả năng bảo vệ dữ liệu, tiếp theo đó là 2 x LAN Gigabit giúp việc kết nối với mạng liên tục. Các kết nối bên ngoài cũng cần được nhắc tới như cổng eSATA hay USB 3.0 tốc độ cao giúp việc lưu chuyển data thuận tiện và tăng dung lượng lưu trữ. Thêm một đặc tính khá hay đó là hot swap – đây là tính năng tháo nóng ổ cứng mà không cần tắt máy, thật ưu việt phải không? Đây chỉ là một vài đặc tính cơ bản của DS215+, còn rất nhiều tính năng ưu việt khác, bạn có thể gọi cho chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ Việt Tuấn
Tel: 04.35668286 – Email: sales@vietuans.vn

Một suy nghĩ 35 thoughts on “Một sản phẩm lưu trữ dữ liệu trung cấp chất lượng đến từ Synology chính là DS215+

Bình luận về bài viết này